Pin Samsung Gear 360 2016 chính hãng

Giảm
13%
  • big_pin-samsung-gear-360-2016-chinh-hang

400.000
350.000

  • Cam kết sản phẩm chính hãng giá rẻ nhất
  • Giao hàng thu tiền tại nhà, trên toàn quốc
  • Khi nhận hàng có thể mở ra kiểm tra thoải mái
  • Đổi trả hàng trong vòng 30 ngày
  • : 06 tháng
  • : Samsung
  • : Việt Nam
  • : Sẵn hàng

Hỗ trợ trực tuyến

CS1: Số 49 - Ngõ 131 Thái Hà - HN 01299.95.95.95
CS2: Số 1 - Ngõ 461 Trần Khát Chân - HN 0123.389.6666
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC 01299.899.888

Mô tả sản phẩm

Bạn đang sở hữu Samsung Gear 360 phiên bản 2016 mà gặp phải tình trạng như: Hiện tượng pin sụt nguồn rất nhanh, không đạt tiêu chuẩn; Dung lượng pin đang còn nhiều nhưng tự sập nguồn; Hiện tượng bị phồng…tất cả các lỗi trên chứng tỏ pin Samsung Gear 360 2016 đã bị lỗi. Đừng chần chừ, hãy mang ngay sản phẩm qua shop phụ kiện Samsung để nhân viên kỹ thuật của shop kiểm tra và thay pin cho Gear 360 của bạn nhé!

Pin Samsung Gear 360 2016 chính hãng

Thông tin về pin Samsung Gear 360 2016 chính hãng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT SAMSUNG GEAR 360
Tên sản phẩm: Pin Samsung Gear 360
Hãng sản xuất: Samsung
Tương thích: Samsung Gear 360 phiên bản 2016
Mã pin: EB-BC200ABK
Dung lượng: 1350mAh
Kiểu pin: Li-ion
Điện áp định danh: 3.85v
Điện áp định mức: 4.4v
Công suất: 5.20Wh

Thông tin chi tiết về pin Samsung Gear 360 2016 chính hãng:

Nguồn gốc, xuất xứ:

Pin Samsung Camera Gear 360 là sản phẩm chính hãng của thương hiệu Samsung, linh kiện do chính hãng Samsung thiết kế và sản xuất.

Do pin Gear 360 2016 được Cell Made in Japan – Assembled VietNam. Đây là sản phẩm chính hãng Samsung nên bạn hoàn toàn yên tâm.

Pin được sản xuất kiểm tra nghiêm ngặt qua từng giai đoạn sản xuất, vì đây linh kiện dễ nổ buộc phải an toàn.

Linh kiện được bán tại shop phukiensamsung.com cam kết hàng chính hãng và được nhập khẩu trực tiếp.

Quý khách hàng được lợi gì khi đến thay pin Gear 360 tại phụ kiện Samsung:

– Pin Camera Gear 360 đang còn mới 100%, linh kiện có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

– Không thay hàng nhái và đã qua sử dụng.

– Quý khách hàng được kiểm tra pin trước khi thay thế và được ngồi giám sát kỹ thuật viên thay thế.

– Giá bán và chi phí công thay thấp nhất trên thị trường.

– Linh kiện được bảo hành trong vòng 6 tháng 1 đổi 1.

– Nhân viên lễ tân vui vẻ nhiệt tình, kỹ thuật viên tận tình và lành nghề.

Quy trình khi bạn đến thay thế pin Samsung Gear 360:

Bước 1: Bộ phận kỹ thuật viên nhận máy và kiểm tra tình trạng máy rồi thông báo đến khách hàng.

Bước 2: Tiến hành thay pin.

Bước 3: Sau khi thay thế xong, đưa máy và hướng dẫn khách hàng cách kiểm tra tình trạng máy.

Bước 4: Sau khi khách hàng OK và thanh toàn tại quầy.

NHỮNG LƯU Ý SAU KHI THAY PIN GEAR 360:

– Bạn nên sạc xả 3 lần đầu 8 tiếng ( sạc khi pin báo yếu) để ổn định các mạch trong pin .

– Nên dùng sạc chính hãng Samsung để ổn dòng điện ra vào.

– Không nên vừa sạc vừa sử dụng sẽ dẫn đến pin nhanh phồng và chai.

Rate this post

Bình luận

Câu hỏi thường gặp

  • Câu hỏi 1: Làm cách nào tôi có thể mua hàng của Samsungstore.com.vn?

    Trả lời: Bạn có thể mua hàng tại shop của chúng tôi với 2 hình thức:

    • Nếu quý khách ở các tỉnh khác ngoài Hà Nội, vui lòng cung cấp cho chúng tôi họ tên, địa chỉ, số điện thoại và món hàng các bạn cần mua. Chúng tôi sẽ chuyển hàng tận nơi cho quý khách hàng, quý khách hàng có thể kiểm tra trước khi nhận hàng
    • Nếu quý khách ở Hà Nội, quý khách có thể qua 1 trong 3 cơ sở của chúng tôi để được phục vụ tốt nhất:
    • CS1: Số 49 - Ngõ 131 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội.
    • CS2: Số 1 - Ngõ 461 Trần Khát Trân - HBT - Hà Nội.
    • CS3: Số 1120 Đường Lánh - Đống Đa - Hà Nội.
  • Câu hỏi 2: Tôi ở xa chuyển phát nhanh như vậy vậy có an toàn không, có sợ khi nhận hàng không đúng với mô tả trên website không?

    Trả lời: Bạn có quyền được yên tâm khi mua hàng tại shop chúng tôi vì một số lý do:

    • Bạn chỉ thanh toán tiền sau khi đã kiểm tra hàng thật kỹ, yêu cầu nhân viên chuyển phát nhanh cho kiểm tra hàng.
    • Chúng tôi cam kết bán hàng đúng theo mô tả trên web, hình ảnh sản phẩm giao cho quý khách hàng giống hình ảnh SP quảng cáo trên website. Quý khách có thể từ chối nhận hàng nếu hàng chuyển đến không đúng như mô tả.
    • Chính hãng – Uy tín – Giá rẻ luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi đối với khách hàng.
  • Câu hỏi 3: Làm sao tôi có thể đặt hàng?

    Trả lời: Bạn có thể đặt hàng tại shop chúng tôi bằng 1 số cách sau:

    • Bạn có thể gọi trực tiếp đến cửa hàng qua SĐT: 01299.95.95.95 để được tư vấn về sản phẩm và đặt hàng trực tiếp.
    • Bạn có thể Click vào nút ĐẶT MUA trên website của chúng tôi, điền đầy đủ thông tin chúng tôi sẽ liên hệ lại quý khách.
    • Quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua: Zalo, Viber, Wechat, Whatapp qua số điện thoại: 01299.95.95.95 để được tư vấn và đặt hàng.
    • Quý khách có thể đặt hàng qua fanpage của shop để được hưởng 1 số ưu đãi: http://facebook.com/phukiensamsungchinhhang.
  • Câu hỏi 4: Cửa hàng có ship hàng trong nội thành Hà Nội không ?

    Trả lời: Chúng tôi có nhận ship hàng trong nội thành Hà Nội như sau:

    • Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội với đơn hàng >200k.
    • Với đơn hàng <=200k, chúng tôi tính phí vận chuyển cho mỗi đơn hàng là 20k.