Màn hình nguyên khối Galaxy A8 2018 chính hãng

Giảm
17%
  • Man-hinh-Galaxy-A8-2018-2

3.500.000
2.900.000

  • Cam kết sản phẩm chính hãng giá rẻ nhất
  • Giao hàng thu tiền tại nhà, trên toàn quốc
  • Khi nhận hàng có thể mở ra kiểm tra thoải mái
  • Đổi trả hàng trong vòng 30 ngày
  • : 06 tháng
  • : Samsung
  • : Việt Nam
  • : Sẵn hàng

Hỗ trợ trực tuyến

CS1: Số 49 - Ngõ 131 Thái Hà - HN 0829.95.95.95
CS2: Số 1 - Ngõ 461 Trần Khát Chân - HN 083.389.6666
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC 0829.899.888

Mô tả sản phẩm

Trong quá trình sử dụng Galaxy A8 2018 bạn gặp phải trường hợp màn hình Galaxy A8 2018 tối đen, không hiển thị được, cảm ứng bị đơ, liệt hay loạn làm cho các thao tác rất khó khăn, gây khó chịu với người dùng, màn hình xuất hiện các sọc đỏ, xanh ngang màn hình, màn hình bị vỡ,…Hãy đến ngay shop Phụ kiện Samsung để nhân viên kỹ thuật kiểm tra và thay thế cho bạn nhé.

Thay màn hình A8 2018 chính hãng

Thông tin màn hình nguyên khối Galaxy A8 2018 chính hãng:

– Màn hình A8 2018 được thay tại shop cam kết hàng chính hãng thương hiệu Samsung 100%, được nhập trực tiếp tại hãng Samsung đã qua kiểm định về chất lượng màn hình.

Thay màn hình A8 2018 chính hãng

– Linh kiện màn hình được sản xuất hoàn toàn tại nhà máy Samsung Việt Nam, so với màn đi theo máy không hề khác một chi tiết về các tính năng và thiết kế. Được áp dụng các máy công nghiệp, chất liệu và qua các công đoạn như màn đi theo máy.

Thay màn hình A8 2018 chính hãng

– Được thiết kế giống hệt như màn đi theo máy chính vì thế khi lắp vào khung vừa vặn, không sai một chi tiết nào, không bị vênh hay bị hở mép.
Quý khách lưu ý: Nhiều khi các bạn đang còn phân vân tại sao màn hình nguyên khối A8 2018 thay tại shop chúng tôi giá lại cao hơn so với các đơn vị khác. Dưới đây là các lý do mà màn được thay giá cao hơn:
– Lý do thứ nhất màn được thay là màn chính hãng Samsung 100%.
– Lý do thứ hai màn hình được thay thế loại màn nguyên khung bao gồm các linh kiện như: Viền benzen, loa trong, cảm biến, cục rung, phím nguồn và tăng giảm âm lượng.
– Lý do thứ hai không thay hàng đã qua sử dụng, hàng ép kính.
– Lý do thứ ba không thay hàng kém chất lượng.

Quy định bảo hành đối với màn hình Samsung A8 2018 tại shop phụ kiện Samsung:

– Không bảo hành đối với các màn hình bị rơi vỡ. bị rơi vào nước.
– Không bảo hành đối vời trường hợp chảy mực màn hình, lỗi chảy mực màn hình do người sử dụng bị đánh rơi.
– Chỉ bảo hành các lỗi như đơ, liệt cảm ứng.
– Không bảo hành lỗi sọc màn hình vì đây là do lỗi tì đè từ người dùng
– Chỉ bảo hành màn hình hiển thị không rõ nét.

Thay màn hình Samsung A8 2018 ở đâu?

Hiện tại shop có 2 co sở ở Hà Nội, bạn có thể qua trực tiếp cửa hàng để nhân viên kỹ thuật của shop kiểm tra và thay thế:
– Cơ sở 1: Số 49 – Ngõ 131 Thái Hà – Đống Đa- Hà Nội.
– Cơ sở 2: Số 1 – Ngõ 461 Trần Khát Chân – Hai Bà Trưng – Hà Nội.

Để bảo vệ màn hình Samsung A8 2018 tại shop phụ kiện Samsung có nhiều loại phụ kiện A8 2018 như: Bao da Galaxy A8 2018 , kính cường lực và các dòng miếng dán. >> Tham khảo ngay phụ kiện Galaxy A8 2018 chính hãng tại shop Phụ kiện Samsung để hưởng những ƯU ĐÃI hấp dẫn nhất.

Đánh giá khách hàng khi đến thay màn hình tại shop: “Vừa qua thay màn hình A8 2018 tại shop, dùng mượt, êm, cảm ứng nhạy. Được nhìn nhân viên kỹ thuật thay thế trực tiếp nên cũng yên tâm hơn! Rất hài lòng” từ anh Trung – Hà Nội.
Rate this post

Bình luận

Câu hỏi thường gặp

  • Câu hỏi 1: Làm cách nào tôi có thể mua hàng của Samsungstore.com.vn?

    Trả lời: Bạn có thể mua hàng tại shop của chúng tôi với 2 hình thức:

    • Nếu quý khách ở các tỉnh khác ngoài Hà Nội, vui lòng cung cấp cho chúng tôi họ tên, địa chỉ, số điện thoại và món hàng các bạn cần mua. Chúng tôi sẽ chuyển hàng tận nơi cho quý khách hàng, quý khách hàng có thể kiểm tra trước khi nhận hàng
    • Nếu quý khách ở Hà Nội, quý khách có thể qua 1 trong 2 cơ sở của chúng tôi để được phục vụ tốt nhất:
    • CS1: Số 49 - Ngõ 131 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội.
    • CS2: Số 1 - Ngõ 461 Trần Khát Trân - HBT - Hà Nội.
  • Câu hỏi 2: Tôi ở xa chuyển phát nhanh như vậy vậy có an toàn không, có sợ khi nhận hàng không đúng với mô tả trên website không?

    Trả lời: Bạn có quyền được yên tâm khi mua hàng tại shop chúng tôi vì một số lý do:

    • Bạn chỉ thanh toán tiền sau khi đã kiểm tra hàng thật kỹ, yêu cầu nhân viên chuyển phát nhanh cho kiểm tra hàng.
    • Chúng tôi cam kết bán hàng đúng theo mô tả trên web, hình ảnh sản phẩm giao cho quý khách hàng giống hình ảnh SP quảng cáo trên website. Quý khách có thể từ chối nhận hàng nếu hàng chuyển đến không đúng như mô tả.
    • Chính hãng – Uy tín – Giá rẻ luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi đối với khách hàng.
  • Câu hỏi 3: Làm sao tôi có thể đặt hàng?

    Trả lời: Bạn có thể đặt hàng tại shop chúng tôi bằng 1 số cách sau:

    • Bạn có thể gọi trực tiếp đến cửa hàng qua SĐT: 0829.95.95.95 để được tư vấn về sản phẩm và đặt hàng trực tiếp.
    • Bạn có thể Click vào nút ĐẶT MUA trên website của chúng tôi, điền đầy đủ thông tin chúng tôi sẽ liên hệ lại quý khách.
    • Quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua: Zalo, Viber, Wechat, Whatapp qua số điện thoại: 0829.95.95.95 để được tư vấn và đặt hàng.
    • Quý khách có thể đặt hàng qua fanpage của shop để được hưởng 1 số ưu đãi: http://facebook.com/phukiensamsungchinhhang.
  • Câu hỏi 4: Cửa hàng có ship hàng trong nội thành Hà Nội không ?

    Trả lời: Chúng tôi có nhận ship hàng trong nội thành Hà Nội như sau:

    • Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội với đơn hàng >200k.
    • Với đơn hàng <=200k, chúng tôi tính phí vận chuyển cho mỗi đơn hàng là 20k.